Black Hat SEO | rampagesoft รับทำเว็บไซค์ รับออกแบบเว็บไซต์

บทความและข่าวสาร / Black Hat SEO

Black Hat SEO บทความ ข่าวสาร rampagesoft

Black Hat SEO

Black Hat SEO


Black Hat SEO หรือ SEO สายดำ โดยใช้กลยุทธ์ และเทคนิคต่าง  ที่ไม่ได้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ หรือต้องห้ามโดย Algorithm Google เพื่อเพิ่มลำดับในการค้นหาให้กับเว็บไซต์ การสร้างลิงก์โดยเน้นจำนวน แทนที่จะเน้นคุณภาพ คือตัวอย่างของการทำ SEO ในลักษณะที่ไม่ได้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ Google

หรือการจ่ายเงินเพื่อซื้อลิงก์จากเว็บไซต์อื่น  ที่ Google มองว่าเป็นเว็บไซต์ที่มีคะแนนดี โดยที่ไม่ได้ระบุว่าลิงก์นั้นเป็นแบบจ้างให้ลงเนื่องจากว่า Google จะมองว่าการกระทำดังกล่าวนั้นไม่ช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับเว็บไซต์


ใครใช้เทคนิคดังกล่าวบ้าง SEO เป็นประจำคงจะปฏิเสธได้ยากว่าไม่เคยใช้เทคนิคนี้ เนื่องจากว่าการที่จะทำให้ เว็บไซต์ติดอันดับหน้าแรก ของการค้นหา หรือที่ยากไปกว่านั้น คือการติดอันดับ 1 ใน 3 ของการค้นหานั้นจำเป็นที่จะต้องใช้กลยุทธ์ในการสร้างลิงก์ (Link Building) เทคนิคดังกล่าวไม่ใช่ที่เอนเอียงไปทางสีเทามากกว่าขาว เนื่องจากเป้าหมายสูงสุดของสิ่งต่าง  ที่ผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ทำเป็นประจำในแต่ละวันนั้นก็เพื่อเพิ่ม PageRank



การทำ SEO สายดำผิดกฎ :

เมื่อพูดถึง “SEO สายดำ” ใครหลาย  คนคงจินตนาการภาพของการแฮ็กระบบ แม้ว่าในความจริงแล้ว SEO สายดำนั้นไม่ได้มีการกระทำผิดกฎหมาย ในลักษณะดังกล่าวแต่อย่างใด


เนื้อหาที่ถูกเขียนขึ้นเองโดยระบบอัตโนมัติโดยมีการพยายามใช้ Keyword เป้าหมาย การสร้างลิงก์จำนวนมหาศาลด้วยระบบอัตโนมัติ หรือการทำ Cloaking SEO หรือการแสดงผลลัพธ์รูปแบบนึงให้แก่ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ แต่แสดงต่อระบบด้วยการตั้ง HTML หรือ Keyword Tags อีกรูปแบบหนึ่ง คือรูปแบบการทำ SEO ที่หลายคนมองว่าไม่มีจรรยาบรรณ และไร้ประสิทธิภาพ


การทำ SEO เพื่อเพิ่มอันดับในการค้นหานั้นมีความเสี่ยงด้วยกันทั้งสิ้น ไม่ว่าคุณจะใช้เทคนิคสายขาว สายดำ หรือสายเทาในการทำ SEO ก็ตาม อับดับในการค้นเจอเว็บไซต์ของคุณก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปได้เสมอ เนื่องจากว่าระบบ Google นั้นไม่สามารถเข้าใจเจตนาของคุณได้ทั้งหมด ดังนั้นเราจึงไม่แนะนำให้ใช้เทคนิค Black Hat ที่มีความเสี่ยงสูงสุด แต่ความเสี่ยงที่สูงก็ต้องแลกมาด้วยมูลค่า



เทคนิคใดที่ถือว่าเป็น Black Hat SEO ?
Black Hat SEO ประกอบด้วยการดำเนินการอัตโนมัติเป็นส่วนใหญ่ เช่น การสร้างเว็บไซต์ หรือบล็อกโดยอัตโนมัติที่มีลิงก์จำนวนมาก นี่คือรายการของเทคนิคหลักที่ใช้ในการ ทำ SEO สายเทา หรือ Black Hat SEO


การปิดบังประกอบด้วยการเสนอหน้า Google ที่ได้รับการปรับให้เหมาะสมที่สุดสำหรับ SEO และแสดงให้ผู้ใช้เห็นหน้าอื่นที่ด้านบนสุดเพื่อประสบการณ์ของผู้ใช้

เป็นวิธีการแบบ Black Hat SEO ที่มีศักยภาพสูงที่ Google ตัดสินอย่างรุนแรง


การทำ SEO แบบ Black Hat SEO 

  • Avatar User Agent
  • JavaScript
  • Dynamic HTML
  • HTTP_Referer or Accept-language header
  • IP Address.


สังเกตว่า Google ยังยอมรับการปิดบังบางประเภท เช่น การกำหนดเป้าหมายทางภูมิศาสตร์ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต แนวทางปฏิบัติที่เป็นอันตรายหลายอย่างอาจทำให้เว็บไซต์ของคุณถูกลงโทษได้ ไม่ว่าคุณจะใช้โดยเจตนา หรือไม่ก็ตาม หนึ่งในกลวิธีที่ใช้กันมากที่สุด คือการยัดคำหลัก ผู้ใช้ทิ้งเนื้อหาของตนด้วยคำหลักเดียวกัน เพื่อให้ได้ตำแหน่งสูงสุดในหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา (SERPs) 


แนวทางปฏิบัตินี้ทำให้เนื้อหาอ่านยาก และลดประโยชน์ที่มีสำหรับผู้อ่าน ซึ่งบ่อยครั้งจนไม่สามารถเข้าใจได้ ดังที่คุณอาจทราบอยู่แล้ว เครื่องมือค้นหา เช่น Google ใช้อัลกอริทึมในการแสดงเนื้อหาที่เกี่ยวข้องแก่ผู้ใช้ตามคำค้นหาของพวกเขา อัลกอริทึมการค้นหาเหล่านี้ได้รับการปรับปรุง และปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง 


นั่นหมายความว่าพวกเขายังตรวจจับกลยุทธ์การทำ SEO แบบ Black Hat SEO หรือ SEO สายเทา ได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย เช่น การยัดคำหลัก และพฤติกรรมที่เป็นสแปมอื่นๆ การลงโทษของ Google มักทำให้อันดับของคุณลดลงอย่างมาก หรืออีกทางหนึ่ง เครื่องมือค้นหาอาจลบเว็บไซต์ของคุณออกจากผลการค้นหาทั้งหมด 


สถานการณ์นี้มักเกิดขึ้นเมื่อการอัปเดตอัลกอริทึม ระบุการปฏิบัติ SEO ที่ไม่ดีในเว็บไซต์ หรือ SEO สายเทา แม้ว่าจะเป็นไปได้ที่จะกลับเข้าสู่ความสง่างามของ Google แต่ก็ต้องใช้เวลามากในการกู้คืนจากการลงโทษ มันง่ายกว่า และดีกว่ามากที่จะไม่เข้าไปอยู่ในตำแหน่งนั้นเลย ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะเรียนรู้เกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติของ Black Hat SEO  เพื่อให้คุณรู้วิธีหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้โดยสิ้นเชิง



10 เทคนิค Black Hat SEO ที่ควรหลีกเลี่ยง

อย่างที่เราเพิ่งคุยกันไป การใช้กลยุทธ์ที่คดโกงเพื่อขึ้นสู่จุดสูงสุดใน Google อาจส่งผลให้เกิดการลงโทษได้ แม้ว่าคุณจะใช้โดยไม่ได้ตั้งใจ การทำ SEO ที่ไม่ดีอาจส่งผลเสียต่อการจัดอันดับของคุณ และลดโอกาสที่ผู้ใช้จะค้นพบเว็บไซต์ของคุณ เมื่อคำนึงถึงสิ่งนี้แล้ว เรามาดูเทคนิค Black Hat SEO หรือ SEO สายเทา ที่ ธุรกิจ รับทำ SEO ชอบใช้ หรือที่พบบ่อยที่สุด และวิธีหลีกเลี่ยง!


1. การบรรจุคำหลักเกี่ยวข้องกับการเติมหน้าด้วยวลีที่คุณต้องการจัดอันดับ แม้ว่าคำหลักจะช่วยให้เครื่องมือค้นหาเข้าใจว่าเนื้อหาของคุณเกี่ยวกับอะไร การใช้คำหลักมากเกินไปอาจทำให้คุณมีปัญหาได้ อย่างที่คุณเห็น การใช้คำเดิมๆ ซ้ำๆ อาจทำให้ข้อความของคุณฟังดูไม่เป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังทำให้เว็บไซต์ของคุณดูเป็นสแปม เพราะเช่นนั้น Search Engines ตรวจจับการยัดคำหลักได้ดีมาก และลงโทษผู้กระทำผิดด้วยการไม่แสดงเนื้อหา ดังนั้น คุณจะต้องการใช้คำหลักในระดับปานกลาง และเป็นธรรมชาติ  ตรวจสอบการใช้คำหลักของคุณ 


2. ซื้อ-ขาย Backlink เครื่องมือค้นหายังใช้ลิงก์ย้อนกลับเพื่อจัดอันดับเนื้อหาของคุณ หาก Google เห็นว่ามีเว็บไซต์ภายนอกจำนวนมากที่มี URL ไปยังโพสต์ และเพจของคุณ ก็จะถือว่าคุณเป็นแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ สิ่งนี้สามารถช่วยเพิ่มอันดับของคุณใน SERP ผู้ใช้บางรายใช้ประโยชน์จากสัญญาณการจัดอันดับนี้โดยการขายตำแหน่งลิงก์บนเว็บไซต์ของตน 


ในการตั้งค่านี้ เจ้าของเว็บไซต์รายอื่นสามารถจ่ายเงินเพื่อให้เจ้าของเว็บไซต์วางลิงก์ย้อนกลับไปยังเนื้อหาของตนได้ อย่างไรก็ตาม หากมีคนขายลิงก์เหล่านี้ให้กับผู้ใช้จำนวนมาก เครื่องมือค้นหาอาจทำเครื่องหมายไซต์ของตนว่าเป็นสแปม นอกจากนี้ การซื้อ Backlink ยังขัดต่อหลักเกณฑ์ผของ Google และคุณอาจได้รับโทษหากทำเช่นนั้น 


วิธีที่ดีกว่าในการสร้าง Backlink กลับมายังเว็บไซต์ของคุณ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเขียนโพสต์ของผู้เยี่ยมชมสำหรับเว็บไซต์อื่น และใส่ URL ที่เกี่ยวข้องไปยังโพสต์ใดโพสต์หนึ่งของคุณ คุณยังสามารถทำงานร่วมกับบล็อกเกอร์คนอื่นๆ ในบทความร่วมกัน ติดต่อหากคุณสังเกตเห็นลิงก์เสียบนไซต์ หรือเพื่อแนะนำลิงก์ของคุณแทน 


3. การปั่นบทความ สิ่งที่ต้องระวังก็คือการปั่นบทความ คล้ายกับการลอกเลียนแบบ การปฏิบัตินี้เกี่ยวข้องกับการคัดลอกโพสต์ที่เผยแพร่บนเว็บไซต์อื่น การปั่นหมายถึงการนำแนวคิดเดิมกลับมาใช้ใหม่ และเปลี่ยนคำใหม่ทั้งย่อหน้า นักเขียนบางคนอาจใช้เครื่องมือถอดความโดยใช้ AI เพื่อเขียนบทความสำหรับบล็อกของตน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญ คือ ต้องทราบว่า Google จะลงโทษเนื้อหาที่ซ้ำ หรือคัดลอกมา 


นอกจากนี้ ผู้เผยแพร่บางรายอาจดำเนินการทางกฎหมายกับผู้ใช้ที่คัดลอกเนื้อหาของตน เป็นการขโมยเนื้อหาที่มีลิขสิทธิ์อย่างแท้จริง แน่นอนว่าแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเขียนเกี่ยวกับหัวข้อที่ยังไม่มีใครพูดถึง ไม่ว่าคุณจะเขียนโพสต์เกี่ยวกับเทคนิค SEO ที่ดีที่สุด หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาด


อาจมีบทความหลายสิบบทความที่มีคำแนะนำเดียวกันนี้อยู่แล้ว ดังนั้น คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณเขียนบทความ โดยใช้โดยคุณเอง แต่คุณเอวยังสามารถปรับปรุงโพสต์ที่มีอยู่ของคุณได้ด้วยการให้แนวคิดเพิ่มเติม และใช้รูปภาพต้นฉบับ การทำงานซ้ำเนื้อหาของคุณเอง และการอัปเดตจะได้รับการ จัดอันดับ SERP ที่ดี กว่าการขโมยของคนอื่น


4. การใช้ Schema Markup ช่วยให้เครื่องมือค้นหาเข้าใจได้ดีขึ้นว่าเนื้อหาของคุณเกี่ยวกับอะไร เมื่อคุณเพิ่มโค้ดนี้ลงในไซต์ของคุณ คุณจะได้รับตัวอย่างข้อมูลที่สมบูรณ์ของหน้าเว็บของคุณใน SERPs ข้อมูลสื่อสมบูรณ์ คือ ผลการค้นหาที่มีข้อมูลเพิ่มเติม เช่น การให้คะแนนผลิตภัณฑ์ และราคา ข้อมูลโค้ดเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะมีอัตราการคลิกผ่าน (CTR) สูงกว่าลิงก์มาตรฐาน 


ดังนั้น การเพิ่ม Schema Markup ลงในเพจของคุณสามารถช่วยเพิ่มการเข้าชม และการแปลงแบบออร์แกนิกของคุณได้ คุณสามารถเพิ่ม Schema Markup นี้ลงในเพจ และโพสต์ของคุณได้อย่างง่ายดายด้วย Plugin Schema Markup WordPress แต่คุณไม่ต้องการหักโหม การพยายามยัดเยียดคำหลักจำนวนมากใน Schema Markup อาจทำให้คุณถูกลงโทษได้ 


นอกจากนี้ เจ้าของเว็บไซต์บางรายอาจพยายามหลอกผู้ใช้ด้วยการให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง ตัวอย่างเช่น ผู้ขายอาจโพสต์รีวิวผลิตภัณฑ์ปลอม และเพิ่มข้อมูลที่มีโครงสร้างเพื่อแสดงการให้คะแนนเชิงบวกเหล่านี้ การละเมิดข้อมูลประเภทนี้อาจเป็นอันตรายต่อการจัดอันดับของคุณ ดังนั้น เราขอแนะนำให้ปฏิบัติตามแนวทางตัวอย่างข้อมูลสื่อสมบูรณ์ของ Googleเมื่อเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาของคุณ


5. Webrings or Private Blog Networks (PBN) คือกลุ่มของเว็บไซต์ที่เชื่อมโยงถึงกัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อสร้างอำนาจโดเมน และเพิ่มอันดับของแต่ละเว็บไซต์ใน Google ตัวอย่างเช่น คุณอาจสร้างบล็อกท่องเที่ยว 5 บล็อก โดยแต่ละบล็อกเน้นที่หัวข้อเฉพาะ จากนั้น คุณสามารถเพิ่มลิงก์ไปยัง 5 บล็อก นั้นได้ด้วย 


ดังนั้นเมื่อเขียนบทความ วิธีนี้อาจดูเหมือนเป็นวิธีที่ง่ายในการสร้างลิงก์ Backlink และเคยเป็น อย่างไรก็ตาม PBN ละเมิดหลักเกณฑ์ด้านคุณภาพผู้ดูแลเว็บของ Google และอาจส่งผลให้มีการลงโทษในการจัดอันดับ ไม่กี่ปีที่ผ่านมา Google ดำเนินการโดยตรงกับ PBN และหากเครื่องมือค้นหาคิดว่าเนื้อหาของคุณเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหา คุณก็จะมีช่องโหว่ขนาดใหญ่ให้ขุดตัวเองออกมา 


เป็นเรื่องปกติที่จะเชื่อมโยงไปยังเนื้อหาของคุณเองจากไซต์อื่น  ที่คุณเป็นเจ้าของ แต่คุณต้องการให้แน่ใจว่าไม่ใช่กลุ่มเว็บไซต์ที่คล้ายกันจำนวนมากที่มีช่องทางรับส่งข้อมูลระหว่างกันเท่านั้น 


ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้า นี้มีวิธีที่ถูกต้องตามหลักจริยธรรมในการรับลิงก์ไปยังไซต์ของคุณ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถส่งบทความต้นฉบับไปยังเว็บไซต์ของบุคคลที่สามได้ ยิ่งไปกว่านั้น หากคุณมีบทความคุณภาพสูงมากมายในไซต์ของคุณ บล็อกเกอร์คนอื่นๆ ยินดีที่จะเชื่อมโยงไปยังบทความของคุณภายในเนื้อหาของพวกเขา เพราะบทความเหล่านั้นให้คุณค่าในตัวเอง 


6. Blog Comment Spam คุณอาจคุ้นเคยกับสแปมความคิดเห็น บางครั้งผู้ใช้โพสต์ความคิดเห็นที่มีลิงก์ไปยังเว็บของตน เป้าหมายคือการสร้าง Backlink จากเว็บไซต์ต่างๆ มากมาย แม้ว่าเทคนิคนี้จะได้ผลดี แต่เจ้าของเว็บไซต์บางรายอาจทำเครื่องหมายข้อมูลที่คุณป้อนว่าเป็นสแปม และห้ามไม่ให้คุณโพสต์ 


ดังนั้น คุณควรหลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นในบทความ เพียงเพื่อเชื่อมโยงไปยังไซต์ของคุณ คุณจะต้องแน่ใจว่าการบริจาคของคุณมีความหมาย ตัวอย่างเช่น คุณสามารถแบ่งปันเคล็ดลับ หรือคำแนะนำ จากนั้นลิงก์ไปยังโพสต์ที่เกี่ยวข้องซึ่งผู้ใช้อาจพบว่ามีประโยชน์ 


Website Blocker บางแห่งถึงกับทำเครื่องหมายความคิดเห็นในบล็อกเป็น  nofollow เพื่อป้องกันสิ่งนี้ กีดกันคนไม่ให้แสดงความคิดเห็นประเภทนี้ เนื่องจากเจ้าของเว็บไซต์ได้ขอให้เครื่องมือค้นหาเพิกเฉย ความคิดเห็นที่เป็นสแปมบนเว็บไซต์ ส่วนเว็บไซต์ของคุณอาจเป็นอันตรายต่อบล็อกของคุณเอง 


7. Hiding Content การซ่อนเนื้อหา บางทีหนึ่งในกลยุทธ์ ธุรกิจ รับทำ SEO หรือ บริษัท ทำ SEO Black Hat SEO ที่คดเคี้ยวที่สุดอาจกำลังซ่อนเนื้อหาบนหน้าเว็บของคุณ แนวทางปฏิบัตินี้เกี่ยวข้องกับการปกปิดข้อความ และลิงก์บางส่วนด้วยการทำให้เป็นสีเดียวกับพื้นหลัง ผู้ใช้จึงมองไม่เห็น


กลวิธีทั่วไปบางส่วนในการซ่อนเนื้อหา Hiding Content : 

  1. วาง Text ไว้ด้านหลังภาพ หรือ คำหลัง โดยใช้ขนาดตัวอักษรเป็น 0 
  2. เพิ่ม Class Name ให้กับ Element ในเว็บไซต์
  3. ตั้งค่าเป็น "hidden" ใน CSS stylesheet  



 ผู้คนมักจะใช้เทคนิคนี้เพื่อทำให้หน้าที่มีคำหลัก และเพิ่มอันดับ ในขณะที่ซ่อนเนื้อหาจากผู้ใช้ อย่างไรก็ตาม การที่คนเรามองไม่เห็นไม่ได้หมายความว่าหุ่นยนต์จะมองไม่เห็น อัลกอริทึมของเครื่องมือค้นหาไม่ได้ถูกหลอกง่ายๆ เว็บไซต์ของคุณอาจถูกลงโทษเนื่องจากการปิดบังข้อมูล และการเติมเนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้องลงในหน้า เว็บไซต์ และแม้ว่าเนื้อหาที่ซ่อนอยู่จะเกี่ยวข้องกับโพสต์ คุณก็อาจโดนโจมตีได้เพราะพยายามใช้คีย์เวิร์ด


8. Sponsored Pages and Posts หากคุณเป็นบล็อกเกอร์ หรือผู้สร้างเนื้อหา คุณอาจได้รับการติดต่อจากแบรนด์ หรือเว็บไซต์ที่เสนอของขวัญ หรือค่าตอบแทนเป็นเงินเพื่อแลกเปลี่ยนกับลิงก์ บางครั้ง พวกเขาอาจขอให้โพสต์ทั้งโพสต์ในบล็อกของคุณที่มี URL กลับไปยังไซต์ของตน อย่างไรก็ตาม Google ถือว่ารูปแบบลิงก์เหล่านี้เป็นแนวทางปฏิบัติที่ไม่ดี ดังนั้น การเปิดเผยลิงก์ผู้สนับสนุนบนไซต์ของคุณจึงเป็นเรื่องสำคัญ คุณสามารถทำได้โดยใช้ Attributes nofollow หรือ Sponsored Attributes


เครื่องมือค้นหาละเว้นลิงก์เหล่านั้นเมื่อจัดอันดับหน้าเว็บของคุณ ด้วยวิธีนี้ Google จะไม่เชื่อมโยงเว็บไซต์ของคุณกับหน้าที่เชื่อมโยง หรือรวบรวมข้อมูลจากเว็บไซต์ของคุณ ผู้อ่านของคุณยังคงได้รับคุณค่าของเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุน ผู้ซื้อได้รับการรับรู้ถึงแบรนด์ แต่คุณไม่ถูกลงโทษโดย Google และเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ


สำหรับการดำเนินการธุรกิจที่อาจเป็นการหลอกลวง สิ่งนี้ใกล้เคียงกับการซื้อ Backlink มาก ดังที่เรากล่าวไว้ข้างต้น แต่เจาะลึกลงไปอีก เพราะพวกเขาไม่ได้ซื้อเพียงลิงก์เดียว แต่กำลังซื้อความสนใจของผู้ชมทั้งหมดของคุณ 


9. Cloaking คุณอาจเคยได้ยินเรื่อง Cloaking  มาก่อน เทคนิคนี้สามารถมีได้หลายรูปแบบ และแตกต่างจากการซ่อนเนื้อหาในหน้าใดก็ตาม ใน SEO หมายถึงการแสดงเนื้อหาต่างๆ ต่อผู้ใช้ และเครื่องมือค้นหา วิธีการ Cloaking ทั่วไปวิธีหนึ่ง คือการแสดงหน้าข้อความ HTML แก่โปรแกรมรวบรวมข้อมูลของเครื่องมือค้นหา ในขณะที่แสดงหน้ารูปภาพแก่ผู้ใช้ที่เป็นมนุษย์ 


อีกตัวอย่างหนึ่ง คือ การให้บริการผู้ใช้ที่มีเบราว์เซอร์ที่เปิดใช้งาน JavaScript ในเวอร์ชันของหน้าเว็บที่แตกต่างจากผู้ที่ปิดใช้งาน JavaScript เหยื่อ และสวิตช์นี้เป็นกลยุทธ์ SEO แบบ Black Hat SEO หรือ SEO สายเทา เนื่องจากผู้ใช้จะเข้าชมไซต์ที่คาดว่าจะมีเนื้อหา X และพวกเขาไปถึงที่นั่นโดยอาจถูกโจมตีด้วยโฆษณา 


เนื้อหาที่ไม่เกี่ยวข้อง มัลแวร์ ปัญหาเว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัย และสิ่งอื่นๆ ที่เจ้าของไซต์ต้องการ ต้องการใช้ประโยชน์จาก. Google และเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ มีการป้องกันเพื่อเตือนผู้ใช้เกี่ยวกับเว็บไซต์ที่อาจเป็นอันตรายต่อพวกเขา ข้อมูลของพวกเขา หรืออุปกรณ์ของพวกเขา


 แต่การปิดบังเป็นการหลีกเลี่ยง และอนุญาตให้ผู้ปฏิบัติงานส่งเนื้อหาที่ไม่มีการกรอง และอาจไม่ต้องการ ให้กับผู้ใช้ Google มีคำแนะนำมากมายสำหรับการทำให้เนื้อหาของคุณสามารถเข้าถึงได้โดยไม่ต้องปิดบัง การปฏิบัติตามหลักเกณฑ์เหล่านี้จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการละเมิดกฎการปิดบัง และการเข้าถึงได้ 


10. Doorway Pages เว็บไซต์ หรือเพจที่สร้างขึ้นเพื่อจัดอันดับสำหรับคำหลักที่คล้ายกัน และนำผู้ใช้ไปยังเนื้อหาเดียวกัน ตัวอย่างเช่น เจ้าของเว็บไซต์อาจเผยแพร่หน้าเว็บหลายหน้าซึ่งกำหนดเป้าหมายไปยังภูมิภาคเฉพาะ ซึ่งทั้งหมดจะนำผู้ใช้ไปยังหน้า Landing Page เดียวกัน ปลั๊กอินของหน้า Landing Page  สามารถใช้สร้าง Doorway Pages เหล่านี้ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ทำให้เทคนิคที่ไม่ซับซ้อน และยังเป็นที่น่าสนใจ 


ผู้ใช้ที่ค้นหา คำค้นหาเฉพาะอาจเห็น Pages ที่คล้ายกันหลายหน้าในผลลัพธ์ เมื่อพวกเขาคลิกที่ตัวเลือกใดๆ เหล่านี้ พวกเขาจะถูกเปลี่ยนเส้นทางไปยังหน้าอื่น ซึ่งมักจะไม่เกี่ยวข้องกัน สิ่งนี้แตกต่างจากการปิดบังหน้าเว็บจริงเนื่องจากไม่ต้องอาศัยการล่อลวง และการเปลี่ยน 


แต่ใช้ประโยชน์จากเนื้อหาที่จัดทำดัชนี และกลยุทธ์ SEO จริงเพื่อหลอกล่อผู้ใช้ไปสู่สิ่งที่ไม่เกี่ยวข้อง และไม่ต้องการ อย่างที่คุณทราบ การปฏิบัตินี้ขัดต่อหลักเกณฑ์ของ Google และอาจส่งผลที่เป็นอันตรายต่อเว็บไซต์ของคุณ ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการใช้ Doorway Pages  ดังนั้นคุณควรหลีกเลี่ยงการกระทำนี้ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม



สรุป : 

SEO มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเติบโตและความสำเร็จของไซต์ของคุณ อย่างไรก็ตาม การเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาของคุณมากเกินไปหรือใช้วิธีปฏิบัติที่ไม่เหมาะสมอาจทำให้อันดับของคุณลดลงอย่างมาก นอกจากนี้ เครื่องมือค้นหา เช่น Google อาจแบน และลบเว็บไซต์ของคุณทั้งหมดเนื่องจากมีส่วนร่วมใน Black Hat  SEO หรือหากจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์การตลาด แบบ Black Hat  SEO ควรนึกถึงเทคนิค E-E-A-T ด้วย


แนวทางปฏิบัติของ Black Hat SEO รวมถึงการใส่คำหลัก รูปแบบลิงก์ และการปั่นบทความ Google อาจลงโทษคุณสำหรับการปิดบังเนื้อหาในหน้าเว็บของคุณหรือจัดการข้อมูลที่มีโครงสร้างเพื่อเพิ่มอันดับของคุณ ดังนั้น เมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้ เราขอแนะนำให้ใช้เทคนิค SEO E-E-A-T และจัดตำแหน่ง SERP ของคุณให้ถูกทาง


Smart Content :

https://www.siamwebsite.me/seo-blackhat/


: 448 | Date : July 17 , 2023 | rampagesoft | #รับทำ seo #รับทำเว็บไซต์ #รับออกแบบเว็บไซต์ #เว็บไซต์โรงแรม #เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ #เว็บไซต์ขยายสายงาน #rampagesoft
เพิ่มเพื่อน